Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Yếu sinh lí có con được không

Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc phải hội chứng yếu sinh lý rất cao và đang có chiều hướng ngày càng gia tăng. Đây không chỉ là nỗi niềm khó nói của đấng mày râu về khả năng “giường chiếu” mà vấn đề này còn khiến nam giới lo lắng cho sức khỏe sinh sản của bản thân. Vậy nam giới bị yếu sinh lý có thể có con như bình thường được không?


Bệnh yếu sinh lý ở nam giới



Bác sỹ Vũ Đình Cầu, chuyên khoa Nam học – tiết niệu, Phòng khám Đa khoa Quốc tế cho biết: Yếu sinh lý là tình trạng “cậu nhỏ” không còn khả năng để hoàn thành đúng và đủ chức năng của mình khi quan hệ. Hay nói chính xác hơn là nam giới bị yếu sinh lý thường không có khả năng cương cứng dương vật hoặc chỉ cương cứng được trong thời gian ngắn, không đủ giao hợp, làm bạn tình “hụt hẫng” và bản thân cũng không đạt được cực khoái.

Căn bệnh này có thể dễ dàng nhận biết thông qua những dấu hiệu như:

- Không muốn chủ động quan hệ với người khác giới

- Số lần quan hệ ít trên một khoảng thời gian

- Khi quan hệ thường bị xuất tinh sớm

- Khi quan hệ dương vật không được to và cứng.

Yếu sinh lý có khả năng có con không?

Yếu sinh lý có thể khiến đàn ông bị suy giảm phong độ về "chuyện ấy”, tuy nhiên nó không có nghĩa là nam giới bị yếu sinh lý không thể có con. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng người bị yếu sinh lý vẫn có khả năng sinh con như bình thường, nếu có kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ ổn định, tinh trùng vẫn đảm bảo về chất lượng và số lượng.

Các biểu hiện của yếu sinh lý chủ yếu liên quan đến sự cương cứng của dương vật bởi vậy nó chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, thời gian quan hệ và tâm sinh lý chứ nó không liên quan đến chất lượng tinh trùng. Do đó, nếu yếu tố này được đảm bảo thì nam giới không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các bạn có thể chủ quan, không điều trị bệnh lý này vì nếu không được chữa trị dứt điểm, tình trạng yếu sinh lý sẽ khiến người bệnh bị mất đi hứng thú tình dục, không còn ham muốn chuyện “yêu”, do đó có thể khiến việc xuất tinh gặp khó khăn, tinh trùng khó có thể kết hợp với trứng để thụ tinh và dẫn đến “muộn con” hoặc khó có con hơn bình thường.

Hiện nay có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý ở nam giới nhưng để khắc phục được tình trạng này một cách hiệu quả thì người bệnh cần phải biết rõ mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, nguyên nhân gây bệnh là do đâu để có sự thay đổi hợp lý.

Bởi vậy người bệnh khi có những dấu hiệu nghi yếu sinh lý thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tại Hà Nội, các bạn có thể đến tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội để chữa trị yếu sinh lý hiệu quả. Phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa, cùng với vốn kinh nghiệm phong phú của các bác sỹ cùng hệ thống thiết bị y tế hiện đại, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm đến kết quả điều trị.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế

ĐT: 0167.355.1317

Đ/c: Số 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00; Từ thứ 2 đến chủ nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét