Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT HIỆN NAY

Chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới là những mụn nhỏ mọc li ti, xếp thành hàng ở quy đầu hoặc rãnh bao quy đầu, bệnh có thẩ gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh nên cần phải điều trị nhanh. Dưới đây là những phương pháp điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật hiện nay hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT HIỆN NAY 

Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Hà Nội, khi nam giới ở độ tuổi từ 20 - 30 ở vùng rãnh quy đầu hay thân dương vật thường xuất hiện những hạt nhỏ li ti, xếp thành 2 hoặc 3 hàng và không có thêm các triệu chứng khác, chúng được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật.
chuỗi hạt ngọc dương vật

  Các bác sĩ cho biết, hiện tượng nổi hạt ngọc tại dương vật thường không gây nguy hiểm tới sức khỏe của người bệnh cũng không lây lan qua đường tình dục bởi đây chỉ là sinh lý bình thường.

  Tuy nhiên, nó lại gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới, bởi những hạt nhỏ li ti chạy quanh dương vật sẽ làm mất đi vẻ thẩm mỹ, khiến nam giới mất tự tin, ngại quan hệ tình dục hoặc bạn tình có thể hiểu nhầm đây là bệnh nguy hiểm không dám quan hệ.

  Do đó, các bác sĩ khuyên rằng khi bị chuỗi hạt ngọc dương vật nam giới cần tiến hành thăm khám để có thể có được những cách chữa hạt ngọc dương vật hiệu quả.

  Mặc dù, hiện tượng nổi chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lành tính và không có triệu chứng cụ thể. Tuy nhiên, phái mạnh cũng nên tiến hành chữa trị nếu không sẽ ảnh hưởng đến tinh thần. Bên cạnh đó, chuỗi hạt ngọc dương vật cũng rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà do đó, nam giới tuyệt đối không thể lơ là, mất cảnh giác.

  Hiện nay, chữa chuỗi hạt ngọc dương vật có thể được tiến hành bằng nhiều phương pháp khác nhau như dừng thuốc hoặc điều trị bằng phương pháp ngoại khoa.

  Nếu áp dụng cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật bằng thuốc thì nam giới cần phải tuân thủ theo những chỉ định cũng như liều lượng thuốc mà bác sĩ đưa ra. Bởi việc điều trị sai cách có thể dẫn đến những nguy hiểm khó lường.

Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể điều trị bằng thuốc

Nếu muốn việc điều trị diễn ra nhanh chóng, nam giới cũng có thể tiến hành cách chữa hạt ngọc dương vật bằng cách đốt laser bằng khí CO2 hoặc phẫu thuật cắt bao quy đầu nếu nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra chuỗi hạt ngọc ở dương vật.

  Ngoài ra, nam giới cũng có thể tiến hành các cách trị chuỗi hạt ngọc dương vật bằng cách cắt lạnh, dùng thuốc bôi…. Tuy nhiên, những cách này thường sẽ tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả cũng không cao.

  Tóm lại, chuỗi hạt ngọc dương vật là một hiện tượng sinh lý bình thường, có thể điều trị hoặc không. Tuy nhiên, do hiện tượng chuỗi hạt ngọc dương vật và bệnh sùi mào gà khá giống nhau cho nên khi gặp phải các dấu hiệu của bệnh thì nam giới vẫn phải đi khám và điều trị nhằm loại trừ các bệnh viêm nhiễm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét