Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội?

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Khi mắc bệnh, nhiều phụ nữ tỏ ra khá chủ quan với bệnh lý, thường tự tìm cách điều trị, điều này có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng về sức khỏe. Khảo sát của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho thấy, phụ nữ tỏ ra dè dặt khi thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa phần lớn nguyên nhân do chưa biết đâu là địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội. 


Theo số liệu thống kê gần đây của Bộ Y tế, gần 90% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Nguy hiểm hơn là số ca mỗi năm mắc bệnh phụ khoa ở phụ nữ liên tục gia tăng. Trong số các bệnh lý về phụ khoa, thì viêm âm đạo là bệnh thường gặp hơn cả.
Viêm âm đạo là tình trạng bộ phận sinh dục ngoài của phụ nữ bị viêm. Viêm âm đạo thường do vi trùng, vi nấm hoặc ký sinh trùng. Ngoài ra, viêm âm đạo cũng có thể do lượng estrogen trong cơ thể xuống thấp, kích ứng với các chất diệt tinh trùng, dị ứng với bao cao su, xà phòng hoặc sữa tắm.
Nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ Việt Nam bị viêm âm đạo là gì?
Các bác sỹ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội chỉ ra 3 nguyên nhân khiến phụ nữ Việt Nam hay bị viêm âm đạo, viêm âm đạo đã điều trị khỏi và tái phát trở lại:
1. Vệ sinh kém, vệ sinh chưa đúng cách. Âm đạo của người phụ nữ có cấu trúc mở hẳn ra ngoài, nằm giữa lỗ đi đại tiện và tiểu tiện nên rất dễ bị viêm nhiễm bởi sự xâm nhập của vi khuẩn. Nếu vệ sinh kém, vệ sinh chứa đúng cách như sau khi tiểu tiện dùng khăn lau từ đằng sau ra đằng trước có thể khiến vi khuẩn xâm nhập và gây viêm ở âm đạo.
2. Lây nhiễm qua sinh hoạt tình dục. Nhiều phụ nữ cứ tưởng viêm âm đạo do mình mà không biết rằng các loại nấm, vi khuẩn, virus như chlamydia, trichomonas, trùng roi, lậu cầu khuẩn, trực khuẩn, xoắn khuẩn, các vi khuẩn kị khí, virus herpes sinh dục… xâm nhập gây viêm âm đạo có thể đến từ phía bạn tình.
3. Chưa được cung cấp đầy đủ thông tin về sức khỏe sinh sản. Khi biết mình có biểu hiện của viêm âm đạo, chị em phụ nữ lại không biết hoặc phân vân địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội. Các chị em thường bỏ qua hoặc tìm cách tự chữa cho đến khi bệnh trở nặng thì mới tức tốc vào cơ sở y tế để điều trị.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội!
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, gồm 5 tầng được bố trí khoa học các phòng tiếp bệnh nhân, các phòng thăm khám và điều trị theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội chuyên điều trị bệnh viêm âm đạo. Đội ngũ y bác sỹ của Phòng khám đều là những người có tay nghề cao, có ít nhất 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị viêm âm đạo có thể kể đến như bác sỹ CKII Nguyễn Thị Luyện, bác sỹ sản phụ khoa Nguyễn Thị Thu Hiên, ThS.BS Trương Thị Vân, Bác sỹ Tạ Thị Hồng Duyên, Bác sỹ Đinh Thị Nhung,...
Bên cạnh có đội ngũ chuyên môn giỏi, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh nhờ sở hữu các trang thiết bị y tế thăm khám và điều trị hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả trong điều trị cho người bệnh. Trong điều trị viêm âm đạo, ngoài việc áp dụng phương pháp điều trị Tây Y thông thường, các bác sỹ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội còn áp dụng phương pháp hỗ trợ theo Đông Y cổ truyền. Sự kết hợp này giúp gia tăng hiệu quả điều trị, cải thiện triệu chứng bệnh nhanh chóng, giảm thiểu tối đa tác dụng phụ của phương pháp Tây Y và phòng ngừa nguy cơ tái phát.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập dưới sự hợp tác giữa Công Ty Y tế Quốc Tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore. Chúng tôi hoạt động với tâm niệm: “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, luôn cố gắng nỗ lực cải tiến để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế quốc tế ngay tại Việt Nam.
Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện làm việc 365 ngày, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ Tết, thời gian khám chữa bệnh từ 8 giờ đến 20 giờ. Để tìm hiểu thêm thông tin về Phòng khám, vui lòng liên hệ đường dây nóng 02437.152.152, chat với bác sỹ tư vấn trên website, hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Nguồn: phukhoakimlien.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét