Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Xuất tinh sớm khi tự sướng

Tự sướng (hay còn gọi là thủ dâm) là biện pháp giúp chúng ta giải tỏa nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình. Ở nam giới, việc tự sướng điều độ, biết kiểm soát có thể mang đến vô số ích lợi cho sức khỏe như giúp cải thiện khả năng sinh sản, phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Mặt khác, nếu lạm dụng việc tự sướng lại có thể gây ra các tác hại, điển hình nhất là xuất tinh sớm khi tự sướng.



Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật tinh dịch được xuất ra ngoài không theo mong muốn hoặc chịu sự kiểm soát của bản thân nam giới. Xuất tinh sớm khi tự sướng phần lớn đến từ nguyên nhân tâm lý, chẳng hạn như cảm thấy lo lắng, căng thẳng hoặc đang trong trạng thái quá phấn khích. Xuất tinh sớm cũng có thể đến từ nguyên nhân thực thể, ví dụ viêm nhiễm vùng chậu, rối loạn nội tiết tố, bao quy đầu dài.

Khi có biểu hiện xuất tinh sớm khi tự sướng, nam giới nên thực hiện một số giải pháp:

- Tiết chế dần số lần tự sướng. Hạn chế ở nhà một mình để tránh nghĩ tới việc tự sướng. Không xem phim, ảnh có nội dung khiêu dâm.

- Để đầu óc thư giãn, thoải mái, cố gắng không lo nghĩ đến việc phải kéo dài thời gian tự sướng.

- Khi tự sướng có cảm giác muốn xuất tinh, hãy dừng hành vi kích thích tình dục, đánh lạc hướng cảm xúc bằng cách suy nghĩ đến chuyện khác và tiếp tục khi cảm giác xuất tinh đã lắng xuống. Trong mỗi lần tự sướng, cố gắng thực hiện việc kiềm chế như vậy nhiều lần, thời gian tự sướng sẽ dần được kéo dài ra. Lưu ý, nếu lỡ đến đích, không nên bóp ngăn tinh dịch trào ra ngoài, như vậy, có thể dẫn đến xuất tinh ngược.

- Có thể đeo bao cao su khi tự sướng. Việc đeo bao cao su sẽ làm giảm độ nhạy cảm của dương vật khi kích thích tình dục. Một số hãng bao cao su còn sản xuất một số loại bao giúp thời gian xuất tinh lâu hơn nhờ chứa một lượng nhỏ chất gây tê giúp làm giảm sự nhạy cảm của dương vật. Nam giới có thể tìm hiểu về sản phẩm này tại các quầy thuốc.

- Nếu bao quy đầu của nam giới bị dài, có thể xem xét việc cắt bao quy đầu.

- Thực hành bài tập Kegel luyện tập cơ sàn chậu và áp dụng khi có cảm giác xuất tinh có thể giúp phòng ngừa xuất tinh sớm.

- Ăn uống cân đối và đầy đủ các chất như tinh bột, chất béo, đạm, vitamin. Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…

- Tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể.

Nếu tình trạng không cải thiện, hoặc muốn được tư vấn một cách cụ thể phương pháp khắc phục thích nhất cho bản thân, nam giới nên tìm gặp bác sỹ tại các cơ sở y tế nam khoa. Lưu ý, việc khắc phục xuất tinh sớm khi tự sướng không thể giải quyết được trong một khoảng thời gian ngắn. Cùng với việc tuân thủ hướng dẫn bác sỹ thì nam giới cần phải kiên trì, có sự quyết tâm thì tình trạng mới có thể cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Xem thêm: xuất tinh sớm khi chưa quan hệ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Địa chỉ số 152 Xã Đàn, Q. Đống Đa, hotline 02437.152.152 là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa Nam học hàng đầu. Các bác sỹ đều là những người trình độ chuyên môn cao, trước khi làm việc tại Phòng khám đã có nhiều công tác tại các cơ sở y tế tuyến trung ương. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, các bác sỹ của chúng tôi đã điều trị xuất tinh sớm thành công cho rất nhiều nam bệnh nhân, giúp họ lấy lại sự tự tin để có thể có một đời sống tình dục lành mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét