Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Xét nghiệm viêm niệu đạo ở đâu tốt nhất

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, việc xét nghiệm viêm niệu đạo sẽ được tiến hành theo đúng quy trình. Các bác sỹ sẽ căn cứ vào các triệu chứng lâm sàng của người bệnh để áp dụng các phương pháp xét nghiệm viêm niệu đạo thích hợp. Những phương pháp xét nghiệm viêm niệu đạo của phòng khám đều được tiến hành bằng các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu mới hoàn toàn từ nước ngoài giúp kết quả kiểm tra được chính xác tuyệt đối và không xảy ra bất cứ sai sót nào.



Căn cứ vào các kết quả xét nghiệm thu được, bác sỹ sẽ tiến hành điều trị cho bệnh nhân bằng những phương pháp phù hợp. Người bệnh có thể được điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với công nghệ CRS và công nghệ Ozone nhằm tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, kích hoạt hệ miễn dịch, điều trị hiệu quả những bệnh lý cấp và mãn tính, hoặc viêm nhiễm tái phát nhiều lần..

Bên cạnh đó, bác sỹ cũng sẽ hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc sức khỏe bản thân trong quá trình điều trị để có thể nhanh chóng cải thiện bệnh, giúp cơ thể hồi phục lại trạng thái khỏe mạnh bình thường.

Đến với phòng khám, người bệnh sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên y tế, thủ tục thăm khám đúng quy trình, nhanh gọn, giúp tiết kiệm thời gian tối đa; hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối; chi phí điều trị được niêm yết công khai, theo đúng quy định của Sở Y tế. Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp người bệnh cảm thấy yên tâm và không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì trong quá trình thăm khám để giúp việc điều trị được thuận lợi, đạt kết quả tốt nhất.

Nếu còn băn khoăn cần được giải đáp người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 0167.355.1317 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét