Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Những thói quen hàng ngày khiến cô bé bị viêm nhiễm


VÔ TÌNH! 7 THÓI QUEN HẰNG NGÀY KHIẾN ''CÔ BÉ'' VIÊM NHIỄM
Mình đã mắc phải 5/7 thói quen xấu này trước khi đọc bài viết.
CÒN BẠN THÌ SAO??????
----CÒN
1⃣.Vệ sinh không đúng cách
Vệ sinh quá nhiều, lạm dụng nước rửa vệ sinh nhiều lần trong ngày, thói quen thụt rửa vùng.kín"...có thể làm mất sự cân bằng PH tự nhiên của bộ phận sinh dục, tạo điều kiện cho các vi khuẩn xấu phát triển nhiều hơn, dẫn đến viêm nhiễm, ngứa ngáy...
2⃣.Lạm dụng băng vệ sinh hàng ngày
Thói quen dùng băng vệ sinh hàng ngày xuất phát từ suy nghĩ cho rằng như vậy sẽ đỡ phải giặt quần chip. Nhưng cách làm này vô tình đã tạo môi trường bí bức, nóng, ẩm thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
3⃣.Vệ sinh vùng kín bằng xà phòng
Nhiều bạn gái có thói quen, trong lúc tắm thường dùng xà phòng vệ sinh luôn vùng kín của mình. Làn da vùng kín nhạy cảm hơn những vùng da khác, dễ bị kích ứng trong khi sữa tắm và nhất là xà bông, có nhiều chất tẩy rửa như kiềm, cồn có thể làm khô da, mất cân bằng độ PH tự nhiên và tạo cơ hội cho vi khuẩn và nấm phát triển.
4⃣.Mặc đồ bó sát
Mặc quần áo quá chật, chọn quần lót theo yếu tố thẩm mỹ (màu sắc kiểu dáng) hơn thiên về chất liệu là thói quen không tốt đầu tiên ảnh hưởng đến "cô bé". Quần áo quá chật, chất liệu không thấm hút mồ hôi làm cho vi khuẩn tích tụ, dễ gây bệnh phụ.khoa
5⃣.Nhịn tiểu
Một số chị em hoặc là quá bận rộn hoặc vì lý do nào đó mà không thể ngừng 5 phút để đi vệ sinh. Mặc dù nhịn tiểu không làm vỡ bàng quang nhưng có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Phớt lờ sự thôi thúc đi tiểu chỉ làm cho vi khuẩn có thêm thời gian để sinh sôi, và điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu và "vùng.kín".
6⃣.Lau chùi không đúng cách sau khi đi vệ sinh
"Tiện tay" lau từ sau ra trước là một động tác nguy hiểm vì mang vi khuẩn từ vùng hậu.môn và chất thải vào âm.đạo nhưng khá nhiều phụ nữ mắc phải thói quen này .
7⃣.Không rửa sạch 'cô bé' trước và sau khi quan hệ
Hàng ngày khi bạn đi vệ sinh, nước tiểu và các chất bẩn cặn bẩn sẽ lưu lại ở vùng kín ở cả nữ và nam. Do đó, nếu không rửa sạch trước khi quan hệ, bạn sẽ mang theo tất cả chúng vào trong âm.đạo.Sau khi quan hệ, 'cô bé' nếu không được rửa sạch sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng và gây bệnh.
Nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì cần được tư vấn vui lòng click vào link https://goo.gl/2keMF9 để được chat trực tiếp với đội ngũ Y - Bác Sỹ tại phòng khám
👉Nếu bạn hằng ngày vẫn đang thực hiện những thói quen trên thì hãy từ bỏ ngay nhé vì nó cực kì có hại cho ‘cô bé’. Để lâu, sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, không những khiến bạn thấy mệt mỏi và chán chường, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống vợ chồng của chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét