Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Chi phí làm hồng môi âm hộ?

Làm hồng môi âm hộ hiện không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Thủ thuật giúp họ lấy lại sự tự tin về vẻ đẹp hình thể bị mất đi sau quá trình sinh nở và thường xuyên hoạt động tình dục. Tùy thuộc vào nhân lực, vật lực và tình trạng cụ thể của mỗi chị em phụ nữ mà chi phí làm hồng môi âm hộ có thể khác nhau ở mỗi người.
Link bài viết chi tiết: 



Chị Nguyễn Thị A. (27 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ về hành trình tìm lại sự tự tin của mình. Khi mới cưới, chị A. luôn tự hào về cơ thể. Chị sở hữu số đo 3 vòng có thể khiến nhiều người phụ nữ khác phải ghen tị. Thế nhưng, từ khi sinh con đầu lòng và sau đó đến cháu thứ 2, sự tự hào về cơ thể dần biến mất và thay vào đó là sự tự ti. Cơ thể chị trở nên xồ xề, đặc biệt khu vực vùng kín sau 2 lần sinh nở thì trở nên thâm đen.
Chồng của chị, trước đến nay vẫn thích “yêu” bằng miệng cho chị. Nhưng từ ngày vùng kín “xuống sắc”, chồng tỏ ra thiếu hứng thú và ít khi gần gũi vợ. “Chồng thờ ơ khiến em buồn lắm. Điều này cũng khiến em cảm thấy tự ti và không dám đòi hỏi chồng nữa dù nhiều khi rất muốn. Sau khi tâm sự với một số bạn bè, họ khuyên em nên đi làm hồng môi âm đạo. Và thật tuyệt vời, lần quan hệ vợ chồng đầu tiên sau khi làm thủ thuật, chúng em đã lấy lại được cảm giác như ngày xưa”, chị A. vui vẻ nói.           
Đừng để sự “xuống sắc” của vùng kín gây ảnh hưởng vợ chồng
Theo bác sỹ Nguyễn Thị Thu Hiên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, cửa ngoài của âm đạo được gọi là âm hộ. Âm hộ có 2 mép gấp được gọi là môi âm hộ, bao gồm môi ngoài và môi trong.
Quá trình sinh nở của người phụ nữ, thường xuyên hoạt động tình dục cộng với sự “mài mòn” của lão hóa khiến môi âm hộ trở nên thâm sạm, chảy xệ. Điều này khiến người phụ nữ mất đi sự tự tin về hình thể. Trong quan hệ tình dục, nó có thể làm giảm khả năng cảm nhận kích thích và khoái cảm của người phụ nữ. Nó cũng khiến người bạn đời mất đi sự hứng thú.
Tìm hiểu về thủ thuật làm hồng môi âm hộ
Làm hồng môi âm hộ được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ, giúp người phụ nữ trẻ hóa môi âm hộ, giúp âm hộ bị thâm đen có màu sắc hồng hào trở lại.
Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, nhằm bảo đảm sự an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả sau phẫu thuật, phụ nữ đăng ký thực hiện thủ thuật làm hồng môi âm hộ sẽ được bác sỹ cung cấp đầy đủ thông tin về phương pháp làm hồng môi âm hộ. Phụ nữ được tư vấn liệu họ có thích hợp để thực hiện được thủ thuật hay không thông qua quá trình thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết.
Chi phí làm hồng môi âm hộ?
Phụ nữ có nhu cầu thực hiện thủ thuật làm hồng môi âm hộ nên trực tiếp đến cơ sở y tế để được tư vấn cụ thể chi phí làm hồng môi âm hộ. Điều này do mức chi phí thực hiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng ở âm hộ, kỹ thuật áp dụng cùng các điều kiện về nhân lực, vật lực của cơ sở y tế.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là cơ sở y tế chất lượng cao, được tín nhiệm bởi đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 02437.152.152, chat trực tuyến với bác sỹ tư vấn trên website, hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa.
Nguồn: phukhoakimlien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét