Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Các bài tập chữa xuất tinh sớm

Chúng ta biết rằng, một trong những thước đo bản lĩnh của người đàn ông chính là khả năng tình dục. Do đó, khi bị xuất tinh sớm, hầu hết cánh mày râu đều cảm thấy tội lỗi, suy sụp và mất tự tin về bản thân. Theo các chuyên gia nam học, xuất tinh sớm là tình trạng có thể được cải thiện nếu áp dụng các bài tập chữa xuất tinh sớm.



Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất ra tinh dịch trước khi bắt đầu quan hệ tình dục hoặc thời gian quan hệ tình dục quá ngắn, không theo mong muốn. Xuất tinh sớm có bắt nguồn từ tâm lý, thể chất hoặc cả hai. Tâm lý là nguyên nhân thường gặp nhất gây xuất tinh sớm.

Dù nguyên nhân xuất tinh sớm là gì, tác hại mà xuất tinh sớm gây cho nam giới không hề đơn giản. Xuất tinh sớm khiến sức khỏe tinh thần của nam giới sa sút, dễ căng thẳng, buồn bã hoặc trầm cảm. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới hoạt động thường ngày, đặc biệt là ham muốn tình dục của nam giới. Đặc biệt, không chỉ bản thân người nam cảm thấy không thỏa mãn, người bạn đời cũng phải chịu cảnh tương tự. Xuất tinh sớm thậm chí còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.
Khi có biểu hiện của xuất tinh sớm, nam giới có thể áp dụng các bài tập chữa xuất tinh sớm để cải thiện tình trạng này.

Bấm và day huyệt hội âm: Huyệt hội âm là huyệt nằm ở giữa bìu và hậu môn. Khi có cảm giác muốn xuất tinh, nam giới có thể dùng một ngón tay bấm vào huyệt vị này một lực thật mạnh sau đó day xung quanh, cảm giác sắp xuất tinh sẽ lập tức lắng xuống.

Hít thở sâu 5-3-5: Thực hành hít thở sâu 5-3-5 giúp nam giới lấy lại tâm lý bình tĩnh, chống lại tình trạng xuất tinh sớm nhờ kiểm soát tốt hơn trạng thái hưng phấn. Cách thực hiện bài tập này rất đơn giản, trước khi quan hệ hãy hít một hơi thật sâu trong 5 giây, giữ yên trong 3 giây và thở ra thật chậm trong 5 giây. Lặp lại liên tục cách thở này trong khoảng 5 phút. Khi cảm thấy sắp xuất tinh, tiến hành dừng quan hệ hoặc quan hệ chậm lại, thực hành hít thở sâu 5-3-5 để giảm sự hưng phấn.

Kỹ thuật dừng lại và tiếp tục: Khi cảm giác muốn xuất tinh, hãy dừng việc quan hệ, suy nghĩ đến chuyện khác ngoài tình dục và thực hiện một số hoạt động khác như âu yếm bằng tay hoặc ôm hôn. Khi cảm giác xuất tinh lắng xuống, nam giới có thể tiếp tục quan hệ tình dục.  

Bài tập Kegel: Tập Kegel có thể giúp cơ sàn chậu trở nên linh hoạt và có thể ngăn chặn tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Bài tập Kegel đơn giản chỉ là cố gắng ngừng dòng chảy của nước tiểu khi đi tiểu. Hành động này của bạn chính là đang siết cơ sàn chậu để ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu. Để tập luyện sự nhuận nhuyền của cơ sàn chậu, hãy siết chặt cơ sàn chậu để ngăn chặn nước tiểu chảy ra trong 3 giây, sau đó ngừng siệt để nước tiểu chảy ra trong 3 giây, lặp lại quá trình cho đến khi hết nước tiểu. Ngày thực hiện 3 – 4 lần. Khi đã nhuần nhuyễn cách siết – nhả loại cơ này, nam giới có thể chủ động siết cơ lại để ngăn chặn tình trạng xuất tinh không theo mong muốn.

Ngoài việc thực hiện các bài tập, nam giới cũng có thể áp dụng một số mẹo để giảm thiểu nguy cơ xuất tinh sớm như thủ dâm 1 – 2 tiếng trước khi quan hệ tình dục, đeo bao cao su khi quan hệ, thường xuyên thay đổi tư thế quan hệ, cố gắng kiểm soát cường độ và tốc độ khi thâm nhập.

Tốt nhất, nam giới nên đến các cơ sở y tế để được các bác sỹ tìm hiểu nguyên nhân cụ thể gây ra triệu chứng, áp dụng biện pháp y tế để điều trị tình trạng. Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, các bác sỹ áp dụng kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm. Nhờ kỹ thuật này sử dụng hệ thống chẩn đoán kỹ thuật số và máy kiểm tra dây thần kinh mẫn cảm BiO của Mỹ, các bác sỹ có thể đánh giá chính xác tình trạng xuất tinh sớm, nguyên nhân xuất tinh sớm, từ đó tiến hành điều trị chuyên sâu, giúp ức chế sự hưng phấn quá mức, giảm độ nhảy cảm của đầu dương vật nhằm kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Xem thêm: Xuất tinh sớm khi chưa quan hệ

Kỹ thuật IMT được thực hiện bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm như Bác sỹ chuyên khoa ngoại cấp 1 Bùi Ngọc Lâm, Tiến sỹ - Bác sỹ Vũ Đình Cầu, Bác sỹ Đặng Tuấn Trình, Bác sỹ Trần Văn Vỵ, Bác sỹ Phan Văn Thắng,... Bên cạnh đó, các bác sỹ có thể tư vấn người bệnh sử dụng thêm thuốc Đông Y, giúp hỗ trợ, cải thiện chất lượng tình dục.

Mọi thắc mắc, nam giới có thể trò chuyện với bác sỹ tư vấn trên ô chat của website, gọi tới hotline 02437.152.152, hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ 152 Xã Đàn, Q. Đống Đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét