Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Chậm kinh bao lâu thì nên đi khám?

Chào bác sĩ, Trong 48 giờ trước đây em có thử que thử thai thì thấy đến 2 vạch. Bình thường chu kỳ ngày đèn đỏ của em đều, tháng nào cũng có tới ngày 16. Tuy nhiên tháng này đến ngày 19 mà em vẫn chưa thấy kinh. Em muốn đi khám nhưng mà sợ cái thai chưa có thì lại mất công. Bác sỹ cho em hỏi chậm kinh bao lâu thì phải đi khám?

Thưa bạn!
Cảm ơn bạn đã tín nhiệm và gửi thư về cho phòng khám phụ khoa Quốc tế Hà Nội. Tình trạng của bạn được những bác sĩ chuyên môn sản phụ khoa giải đáp như là sau:
Chậm kinh là 1 trong một vài hiện tượng nhằm phụ nữ có khả năng nhận biết được việc mình đã mang bầu thường chưa. Do sau đây lúc thụ thai thành công, thai sẽ chuyển di vào buồng tử cung và làm cho tổ phải những lớp niêm mạc Ở tử cung sẽ dày lên nhằm tạo điểm bám chắc chắn cho thai. Do đó mà triệu chứng nguyệt san sẽ không diễn ra.
ngoại giả, dưới đây khi thụ tinh thành công, phôi thai phải thời kỳ từ 10 - 13 ngày nhằm di chuyển lên buồng tử cung. Do đó, bạn cần chờ cho tới khi chậm kinh từ 5 - 7 ngày mới đi xem xét. Vấn đề thăm khám cái thai sớm hơn có khả năng vẫn chưa đạt hiệu quả cái thai trong buồng tử cung. Một số trường hợp thai chuyển di chậm phải có nguy cơ nhất thiết phải dưới đây 10 ngày chậm kinh chị em nữ giới mới phát hiện thai đến buồng tử cung.
việc xem xét bào thai lần đầu mắc ý nghĩa cực kỳ quan yếu bằng các mẹ em bé thông qua chỉ lúc phôi thai đã lên buồng tử cung mới có thể giữ gìn cho 1 hành trình phôi thai kỳ. Việc này giúp cho phát hiện cái thai Bình thường dễ có tình trạng đó là nằm bên cạnh tử cung, không có tim thai… nhằm lây giải pháp xử lý. Lần khám cái thai đầu tiên cực kỳ quan trọng thông qua chuyên gia sẽ dự đoán tuổi thai, xác định ngày dự sinh. Bạn không phải nôn nóng kiểm tra quá chóng mặt và quá thường xuyên mà chỉ phải biết giai đoạn lớn mạnh của phôi thai nhằm xét nghiệm Đối với thời gian phù hợp.
tại Hà Nội, bạn có khả năng chọn lọc địa điểm Quốc tế Hà Nội nhằm vận dụng xét nghiệm bào thai khẩn trương và chính xác nhất. Bằng đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tay nghề giỏi cộng đội ngũ trang thiết bị nhập cảng hiện đại sẽ cho tiết vốn sức khỏe kiểm tra xác thực nhất, giúp bạn theo dõi được phôi thai kỳ của mình. Bên cạnh đó, tới bằng phòng khám, bệnh nhân trĩ còn được hưởng những dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế bằng không gian y tế thoáng mát, sạch sẽ, lực lượng điều dưỡng được huấn luyện bài bản, thân thiện, nhiệt thành, hệ thống một số cơ sở y tế, phòng ngự thuật độc lập, được sát trùng Tuyệt đối bằng mức chi phí điều trị phù hợp, theo đúng chỉ định của sở y tế.
phía trên đây là một vài thông tin được những bác sỹ địa điểm Quốc tế Hà Nội chế tạo về tình trạng chậm kinh bao lâu thì phải đi khám? Nếu còn gì câu hỏi về vấn đề ở trên hay chứa nhu cầu đến xét nghiệm, Anh chị em có nguy cơ kết nối đến bệnh viện theo hotline 0437.152.152 Hoặc sắm [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ rõ và rõ rệt 24/24 giờ.
cơ sở Quốc tế Hà Nội làm việc từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả một số ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và ngày lễ) tại nơi nào tổng đài 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét