Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới


Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm. Vì vậy phòng ngừa bệnh lậu sao cho hiệu quả là điều hết sức cần thiết với bất kỳ ai, kể cả nam giới. Vậy khi nam giới bị mắc bệnh lậu sẽ có những triệu chứng gì?
Song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae chính là thủ phạm gây nên bệnh lậu dù là ở nam hay nữ. Chúng có hình dạng giống như những hạt cà phê được xếp lại với nhau và có kích thước khoảng 1,6 µm x 0,8 µm.
Thông thường vi khuẩn lậu cần khoảng từ 3- 5 ngày để ủ bệnh, tuy nhiên cũng những trường hợp thời gian ủ bệnh có thể kéo dài trong khoảng từ 2- 4 tuần, sau đó người bệnh mới có những biểu hiện của bệnh. Một số những triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường gặp như:
Bài liên quan : Hình ảnh bệnh lậu
- Khi nam giới bị vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh, những đấng mày râu sẽ khi đi tiểu sẽ thường có cảm giác rát, nóng, tiểu buốt, có một số trường hợp nếu bị nặng hơn có thể đi tiểu ra máu...
- Dương vật tiết ra mủ (thường vào buổi sáng, mủ đặc và có màu vàng, hoặc trắng đục), ngứa ngáy, khó chịu…
- Bạn sẽ thấy có có cảm giác đau rát, khó chịu… khi quan hệ tình dục.
- Ngoài ra nam giới mắc bệnh cũng có thể kèm một vài triệu chứng khác như: bị sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, và đau nhức...
Khi nam giới thấy bản thân có những biểu hiện đã nêu trên thì không nên chủ quan, bạn nên sớm đến những cơ sở y tế để được khám, điều trị (nếu mắc bệnh). Bạn không nên chần chừ để bệnh kéo dài, hay tự ý mua thuốc về điều trị. Bệnh có thể sẽ không khỏi mà còn có nguy cơ nặng hơn, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bản thân.
Nam giới có thể tham khảo, lựa chọn phòng khám đa khoa quốc tế HCM để được khám điều trị bệnh lậu (nếu bị mắc bệnh). Tại phòng khám, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, và giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn, làm xét nghiệm để xem bạn có bị mắc bệnh lậu không, nếu bị mắc bệnh thì tình trạng bệnh (cấp tính hay mãn tính),… Sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn, chỉ định phương pháp điều trị bệnh sao cho hiệu quả, nhanh chóng.
Hiện nay, phòng khám đa khoa quốc tế đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao như: kỹ thuật phục hồi gene DHA trong điều trị bệnh lậu, hay phương pháp Đông y hay Đông - Tây y kết hợp… Đây đều là những phương pháp có khả năng tiêu diệt virus gây bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả. Đặc biệt kỹ thuật DHA được các chuyên gia đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phương pháp truyền thống.
Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó có nhiều những chuyên gia nước ngoài, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến… Hơn nữa, thủ tục khám chữa bệnh tại rất nhanh chóng đơn giản, chi phí khám chữa bệnh đã được niêm yết công khai theo quy định… Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được khám bệnh nhanh chóng, chính xác, điều trị bệnh được hiệu quả với chi phí phải chăng, hợp lý.
Hi vọng rằng, bài viết này đã giúp những đấng mày râu có thể nắm rõ hơn những triệu chứng bệnh lậu ở nam giới. Từ đó giúp bạn có thể ngăn ngừa, phát hiện, điều trị bệnh được hiệu quả, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét