Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Khí hư màu đen có nguy hiểm không?

Hỏi: Thưa chuyên gia,
Em 27 tuổi mới lấy chồng được 1 năm nay. Gần đây em nhận thấy ngày kinh vô cùng bất thường, khí hư ko có màu trắng như mọi lúc mà chuyển sang màu đen, nâu. Em vô cùng lo ngại. Xin hỏi bác sĩ, khí hư màu đen, nâu bị sao không? Xin bác sĩ giải đáp cho em. Em cám ơn.
Huyền A. (Hà Nội)
Đáp: Huyền A. Thân mến,
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi mail của mình về cho các chuyên gia. Liên tưởng tới vấn đề em hỏi, chuyên gia sản phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên, Phòng Khám Quốc tế Hà Nội sẽ tư vấn cho em thí dụ sau:
Khí hư hay thường gọi là dịch âm đạo là dịch được tiết xuất từ âm đạo dễ biểu hiện Đối với một số chị em nữ giới trưởng thành. Thông thường khí hư lây màu trắng trong hay có nguy cơ tương đối đục, dai và dính. Ngoại giả, 1 tỷ lệ có khả năng nhìn thấy bạch đái bất thường: bạch đái đặc dính thường loãng, có bọt, khí hư nhiễm màu đen, nâu, vàng xanh, trắng đục… và đi kèm với trạng thái khí hư bất Bình thường là ngứa vùng kín, bôc mùi hôi khó chịu, đau buốt lúc ngủ tình dục…
Bằng một số chia sẻ của tôi chưa đủ để phòng khám đưa tiết chẩn đoán. Do đó tốt nhất em phải tới cơ sở y tế chuyên môn  uy tín để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn rõ.
Bên cạnh đó, thông thường bằng tình hình khí hư bất ổn, bạch đái có màu đen, nâu… hay là qua những bệnh phụ khoa gây nên. Lề thói giặt giũ 0 làm sạch sẽ, quan hệ tình dục không được bảo vệ tạo điều kiện cho những Tác nhân dẫn đến bệnh là nấm, trùng roi dễ vi khuẩn thâm nhập tới vùng kiens hình thành trạng thái nhiễm khuẩn. Các bệnh phụ khoa thường gặp chính là viêm nhiễm âm hộ - âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, cổ tử cung bị viêm lộ tuyến cổ tử cung…
tình hình viêm Ở bộ phận kín hay tạo thành những biểu hiện khí hư bất ổn, bạch đái lây màu đen, nâu, màu vàng, vàng xanh, dễ trắng đục, khí hư loãng, có bọt dễ đặc dính, mùi hôi Ở âm đạo, vùng kín ngứa rát…
Ở trường hợp của em, việc đi thăm khám chuyên môn có khả năng chẩn đoán được căn nguyên dẫn tới bệnh nguy nguy hiểm và chừng độ bệnh lý cụ thể để điều trị đúng liệu trình. Nên lưu tâm, những bệnh lý phụ khoa trường hợp không được chữa gấp rút sẽ hình thành các hiện tượng khó chịu, viêm nhiễm lan tràn tới buồng trứng, vòi trứng dễ tử cung đều có nguy cơ dẫn đến vô sinh cho người bệnh. Do đó, cháu cần chủ động dành thời điểm để đi khám phòng tránh cực kì nhanh, hạn chế các hệ quả 0 hi vọng.
nhằm được trả lời kỹ hơn và xem xét, điều trị chung thủy công hiệu cháu có thể đến cơ sở Quốc tế Hà Nội tại phòng khám nào 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội. Với đội ngũ cán bộ bác sỹ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, dày dạn từng trải, luôn hết dạ bởi vì người mắc bệnh, các điều dưỡng viên đều được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, các vật dụng y tế tân tiến được du nhập từ một số nước tiên tiến ở trên thế giới kiên cố sẽ mang lại cho em vốn sức khỏe điều trị phải chăng nhất.
phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội thăm khám và chữa từ 8 giờ tới 20 giờ mọi một số ngày, nói cả ngày nghỉ và lễ. Tìm tới hotline 0437 152 152 hay chat trực tuyến để được chuyên gia tương trợ và giải đáp không tính phí 24/24 giờ.
Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét