Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Nguyên nhân khí hư ra nhiều có mùi hôi

Khí hư (còn thường gọi là dịch âm đạo) là hiện tượng tâm sinh lý thông thường lúc phái nữ đã bước vào tuổi dậy thì. Trong sinh hoạt hằng ngày, có rất nhiều lí do khiến khí hư thay đổi không bình thường, trong số đó chủ yếu là khí hư nặng mùi hôi tanh nhưng vẫn không ngứa ngáy khó chịu. Dấu hiệu này cho thấy chị em sở hữu nguy cơ mắc phải những bệnh viêm phụ khoa.

Xem thêm: khí hư ra nhiều như bã đậu

Vì Sao gây khí hư ra nhiều có mùi hôi nhưng vẫn không ngứa ngáy



Bình thường, khí hư có màu trắng trong hoặc trắng sữa, khá dính & nhầy, không mùi hoặc mùi tanh nhẹ với chức năng khiến ẩm môi trường thiên nhiên âm đạo & chống những tác nhân gây nhiễm trùng. Mặc dù, trong hoạt động và sinh hoạt, có không ít nguyên nhân khiến cho vùng kín bị thương tổn tạo điều kiện thuận tiện cho vi sinh vật xâm nhập gây viêm và lây nhiễm.

Dấu hiệu điển hình nổi bật nhất lúc nữ giới mắc những bệnh phụ khoa là khí hư có mùi hôi tanh. Tuỳ giai đoạn của bệnh, khí hư bám mùi hôi nặng trĩu hay nhẹ & đi kèm các hiện tượng khác.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khí hư nặng mùi hôi nhưng không ngứa ngáy khó chịu là do:

- Viêm nhiễm các bệnh phụ khoa: lúc phái nữ bận bịu các bệnh viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo…thường mang biểu hiện khí hư nặng mùi hôi tanh nhưng vẫn không ngứa ngáy, ra phổ biến, khó tính. Bệnh còn nếu như không nhanh chóng và kịp thời hỗ trợ chữa trị sẽ phát triển nặng trĩu sở hữu nguy cơ gây đa dạng biến tướng, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.

- Viêm cổ tử cung: Cổ tử cung bị viêm cũng gây dấu hiệu khí hư có mùi hôi tanh nhưng vẫn không ngứa ngáy khó chịu. Bệnh do các loại vi sinh vật, nấm, ký sinh trùng lội ngược dòng từ âm đạo lên gây ra.

- Bệnh thôn hội: Quan hệ tình dục ko tin cậy là nguyên nhân chủ yếu đa số làm nên bệnh cộng đồng như sùi mào gà, lậu, giang mai…Đây cũng chính là các nhân tố khiến cho khí hư ra phổ biến nặng mùi hôi nhưng vẫn không ngứa ngáy khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét