Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Vá màng trinh có đắt không, bao lâu thì lành?

Thưa một số bác sĩ Phòng Khám Quốc tế Hà Nội, cháu đang có nhu cầu vá lại màng trinh vì trót dại trao mất cái ngàn vàng cho nhân tình trước tiên mà ngày nay lại sắp cưới bạn đời khác. Những chuyên gia cho cháu hỏi vá màng trinh có mắc không và khoảng bao lâu thì lành? Xin một số bác sĩ đáp giúp cho cháu, cháu cảm ơn!
(Bảo N, Ba Đình, Hà Nội)

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc của mình về cho phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội. Tình trạng của bạn được các chuyên gia của cơ sở y tế đáp như sau:
Vá màng trinh là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản được ứng dụng bởi những bác sỹ nhiễm chuyên môn cách để bình phục lại nguyên trạng lớp màng trinh nằm Ở cửa âm đạo của thai sản. Đây được cho là một biện pháp “cứu cánh” công hiệu cho một số nữ giới mắc mất màng trinh bởi vì đã giao cấu, hoạt động mạnh thường thấy nên các tai nạn bất ngờ... Việc này không những giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn, xóa bỏ một số tự ti về bản thân trước vợ chồng mà còn giúp duy trì hạnh phúc gia định và lấy lại xúc cảm nguyên vẹn của lần “yêu”đầu.
Vá màng trinh chi phí bao nhiêu là vấn đề chung của nhiều chị em phụ nữ khi muốn vận dụng vận dụng thủ thuật này. Theo bác sỹ Trương Thị Vân, chuyên khoa sản phụ khoa phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội, Thực tế hiện nay Ở mỗi trung tâm y tế đều bị mức tổn phí vận dụng vá màng trinh bất bình thường nhau thông qua nó can hệ đến những yếu tố đó là uy tín cơ sở, trạng thái sức khỏe và chừng độ tổn thương của màng trinh, cụ thể đó là sau:
- Tình hình sức khỏe : Các bạn gái trước lúc ứng dụng vá màng trinh sẽ được một số chuyên gia kiểm tra sức khỏe tổng quan. Trường hợp ví như nào gặp phải một số vấn đề về viêm phụ khoa thường mang các bệnh lý phụ khoa thì sẽ được điều trị khỏi mới áp dụng thủ thủ thuật vá màng trinh. Điều này sẽ tác động tới chi phí của thủ thuật này.
- Mức độ tổn thương của màng trinh: Ở mỗi chị em phụ nữ thì độ rách màng trinh sẽ mang trạng thái to - bé khác thường nhau, cùng bằng chiều dài của thành tử cung phải chi phí vá màng trinh từ đó mà chứa sự nghiêng ngả lạ nhau.
- Bệnh viện áp dụng thủ thuật vá màng trinh: Thực tế hiện nay mang hầu hết cơ sở y tế nào y tế chế tạo dịch vụ vá màng trinh ngoại giả mỗi địa điểm đều mắc 1 tầm giá khác lạ nhau Ở dịch vụ này thông qua nó còn phụ thuộc tới điều kiện cơ sở vật chất của bệnh viện đấy thế nào, một số trang thiết bị lây hiện đại tiên tiến thường không, chữ tín đội ngũ y bác sỹ bác sỹ mắc đảm bảo 0.... Các trung tâm y tế uy tín, chữ tín thường sẽ mang mức phí tổn dịch vụ lớn hơn so với những cơ sở y tế chui, không được cấp giấy chứng nhận.
Bởi vậy muốn biết mình nên tốn bao nhiêu giá để tiến hành vá màng trinh thì bạn nên tới bệnh viện nhằm kiểm tra thăm khám và được một số bác sỹ trả lời chi tiết. Về vấn đề vá màng trinh bao lâu thì lành, các chuyên gia cho thấy, bình thường bất cứ một thủ thuật ngoại khoa nào cũng thiết yếu một thời kỳ khăng khăng nhằm bình phục lại tổn thương ngay lập tức lại và màng trinh cũng vậy. Sau đây khi vá màng trinh tùy thuộc thể lực của từng bạn gái mà mắc những sự phục hồi khác lạ nhau.
Thông thường dưới đây khoảng 2 tuần thì một số nốt khâu của màng trinh sẽ dần liền lại. Giai đoạn càng lâu thì hiệu quả càng nhiều màng trinh sẽ phục hồi trở về như là đầu tiên. Bên cạnh đó ngoài ra, để đảm bảo cho vấn đề vá màng trinh chung thủy và thật sớm hồi phục, các chị em nữ giới phải chú ý một vài vấn nhằm như dành giai đoạn nghỉ ngơi có lý, kiêng hoạt động mạnh, 0 đi xem đạp, kiểu rộng hai chân, rửa vùng kín sạch sẽ qua nước làm sạch, mặc đồ lót rộng rãi, giảm thiểu quan hệ tình dục sẽ giúp cho màng trinh cực kì nhanh chóng lành lại hơn.
Phía trên đây là một số tư vấn của bác sĩ phòng khám phụ khoa Quốc tế Hà Nội về các vấn đề can hệ đến vấn đề vá màng trinh. Nếu còn gì chưa rõ ràng, Các bạn có thể kết nối trực tiếp đến trung tâm y tế theo đường dây nóng 0437.152.152 Hoặc tìm [Tư vấn trực tuyến] nhằm được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.
Phòng khám phụ khoa Quốc tế Hà Nội, Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét