Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Phương pháp chữa trị rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì

Cháu năm nay 15 tuổi và đã có kinh được 2 năm song chu kỳ nguyệt san của cháu không đều, tháng có tháng không, có khi 2, 3 tháng mới nhiễm 1 lần. Tới vài ngày hành kinh cháu còn hàng ngày bị đau bụng và vô cùng đau đầu. Cháu có tìm hiểu thì biết rõ đây là dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt Đối với tuổi dậy thì. Cháu muốn nhờ bác sỹ chỉ cho cháu liệu trình điều trị rối loạn kinh nguyệt, cháu xin cảm ơn!
(Yến N, im Lạc, Vĩnh Phúc)


Chào cháu!
Những bác sỹ phòng khám phụ khoa Quốc tế Hà Nội đã tiếp nhận câu hỏi của cháu và tư vấn thí dụ sau:
Rối loạn kinh nguyệt là sự khác thường của chu kỳ nguyệt san Ở nữ giới, với những bộc lộ như: vòng kinh 0 đều, chu kỳ kinh ngắn, kinh nguyệt thưa hay thiếu kinh... Ngoài ra còn chứa những biểu đạt đi cùng thí dụ đau bụng kinh, lượng ngày đèn đỏ xuất bất thường hay bôc mùi hôi khó chịu.
Theo chuyên gia Trương Thị Vân, chuyên môn sản phụ khoa địa chỉ Quốc tế Hà Nội, triệu chứng rối loạn kinh nguyệt xảy đến Ở tuổi dậy thì là dứt điểm thường thường vì Ở thời đoạn này cơ quản sinh sản của những thai sản chưa vững mạnh hầu hết làm cho quá trình vận hành của buồng trứng diễn ra 0 đều đặn. Bị tháng buồng trứng phóng noãn đến 2 -3 lần, chứa tháng lại không phóng, nhiều lúc là 6 tháng mới phóng 1 lần, từ đó gây ra dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì. Tuy nhiên, Ở thời đoạn này, tâm tính tình của Các bạn gái thường chưa ổn định, còn dễ khổ tâm, e ngại việc học tập hoặc thông qua thức quá khuya cũng là nguyên nhân hình thành trạng thái này.
thông thường, tình trạng không kiên định chu kỳ máu kinh Đối với tuổi dậy thì nhất thiết phải mất 2 – 3 năm mới ổn định được, do đó em không cần quá e ngại. Nhằm nâng cao tình trạng này, tôi cần xây dựng nếp sống thích hợp qua cách sắp xếp thời kỳ học tập, làm việc, nghỉ ngơi có lý, giảm thiểu găng tay, căng thẳng, thức khuya, luyện tập thể dục thể thao và tiến hành chế độ đồ ăn đủ chất, cải thiện bổ sung rau củ quả nhằm mục đích là cung cấp những vitamin A, vitamin C và vitamin E cho cơ thể; hạn chế những đồ ăn cay nóng, vật dụng sử dụng hưng phấn như rượu, bia, thuốc lá và chú ý vấn đề rửa cô bé nhằm kiêng nhiễm trùng...
ngoài ra, những bác sĩ cũng nên chú ý thêm rằng, trong giả dụ tình hình kinh nguyệt không đều của em kéo dài kèm theo các dấu hiệu khác lạ lạ như là rong kinh kéo dài, nguyệt san đóng u, có mùi hôi khó chịu hay mắc thâm đen... Thì thấp nhất cháu cần nhờ cha mẹ đưa đến những cơ sở y tế để kiểm tra bằng cực kỳ có khả năng đây là những triệu chứng báo động về một bệnh phụ khoa nào đấy có thể làm cho ảnh hưởng đến sức khỏe và nhiệm vụ sinh sản về sau đây của em do máu kinh lây liên can mật thiết tới chức năng làm mẹ Ở chị em nữ giới. Lúc lây một số kết quả khám xét và tìm ra được xác thực nguyên do tạo thành tình trạng rối loạn kinh nguyệt, một số bác sĩ sẽ đưa tiết phác đồ điều trị thích hợp và công hiệu nhất. Em 0 cần tự tìm biện pháp chữa hoặc tậu thuốc về sử dụng thông qua việc này có thể gây nên một số hệ quả hiểm nguy.
Yến N thân mến! Ở trên đây là các trả lời của bác sĩ cơ sở Quốc tế Hà Nội Ở vấn đề mà em quan hoài. Ao ước vì một số thông tin này cháu đã hiểu hơn về tình hình mà mình đang gặp cần và nhiễm cách chống hiệu quả. Ví như còn thắc mắc hay thắc mắc gì tôi có nguy cơ kết nối trực tiếp đến trung tâm y tế theo hotline 0437.152.152 Hay chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm được chúng tôi hỗ trợ cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét