Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Nguyên nhân dẫn đến liệt dương



NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN LIẾT DƯƠNG
+ Tâm lý: sự căng thẳng quá độ, căng thẳng diễn ra trong thời gian dài dẫn đến cơ thể mệt mỏi, rối loạn sinh lý, nội tiết tố từ đó làm giảm ham muốn gây ra bệnh.
Căng thẳng ở nam giới có thể dẫn tới liệt dương
+ Tuổi tác: tuổi cao các cơ quan trong cơ thể bắt đầu suy giảm chức năng, nội tiết tố testoteron suy giảm, mắc các bệnh lý mãn tính, vì vậy dễ dẫn đến mắc bệnh.
+ Thói quen hằng ngày: thói quen sử dụng các chất kích thích có thể làm suy giảm testosterone đồng thời làm tăng estrogen, cộng thêm những tác hại trên hệ thần kinh do các chất kích thích (rươu, bia, thuốc lá,…) gây ra liệt dương.
+ Bệnh lý: các bệnh lý mãn tính (cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường,…), các bệnh lý nam khoa,…
+ Chấn thương: các chấn thương ở tuỷ sống, vùng khung chậu làm tăng nguy cơ liệt dương ở những nam giới bình thường

Để có đời sống sinh hoạt tình dục lành mạnh bạn nên lưu ý và chủ động phòng tránh cũng như hạn chế các nguyên nhân kể trên. Nếu có vấn đề tế nhị cần tư vấn bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của phòng khám, chát và trao đổi với đội ngũ chuyên gia cũng như y - bác sỹ tại phòng khám (hoàn toàn miễn phí) hoặc click [Tư vấn trực tuyến]
-------------------------
✪ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
✪ Website: http://phukhoakimlien.com (Đặt hẹn trực tuyến qua website của phòng khám để nhận nhiều ưu đãi khi tới thăm khám)
✪ Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
✪ SĐT tư vấn và đặt hẹn miễn phí: 0969.668.152 - 02437.152.152

0 nhận xét:

Đăng nhận xét