Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Tổng quan về thẩm mỹ tầng sinh môn

Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Hiên – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết, tầng sinh môn của người phụ nữ thường nhanh chóng “xập xệ”, do tầng sinh môn có chức năng là cửa ra của em bé. Sau khi sinh, cộng thêm quá trình lão hóa tự nhiên khiến tầng sinh môn bị mất độ đàn hồi và màu sắc vốn có. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới hoạt động tình dục và nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe của người phụ nữ. 



Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?
Bộ phận nằm giữa âm đạo và hậu môn được gọi là tầng sinh môn. Tầng sinh môn có chiều dài khoảng từ 3 - 5 cm, rất quan trọng trong quá trình sinh nở tự nhiên. Khi người phụ nữ chuyển dạ, tầng sinh môn giãn rộng ra để em bé có thể ra ngoài.
Bác sỹ Nguyễn Thị Thu Hiên định nghĩa thẩm mỹ tầng sinh môn như sau: “Thẩm mỹ tầng sinh môn là một thủ thuật giúp trả lại cấu tạo, trạng thái và màu sắc ban đầu của tầng sinh môn. Cụ thể là tầng sinh môn sẽ được thu nhỏ, các cơ âm đạo thắt chặt hơn và hồng hào như ban đầu”.
Tại sao nên làm thẩm mỹ tầng sinh môn?
Cải thiện chức năng hoạt động tình dục: Sự giãn rộng quá mức của tầng sinh môn làm giảm ham muốn và khả năng tình dục của người phụ nữ. Điều này thậm chí còn gây ảnh hưởng tới sự thỏa mãn trong tình dục của người bạn đời.
Nguy cơ viêm nhiễm và bệnh phụ khoa được phòng ngừa: Tầng sinh môn giãn rộng là điều kiện lý tưởng để nấm và vi khuẩn xâm nhập gây hại. Thẩm mỹ tầng sinh môn giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm và bệnh phụ khoa.
Phòng ngừa tiểu rắt, tiểu không tự chủ: Sự suy yếu các cơ ở tầng sinh môn là nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu rắt, tiểu không tự chủ ở phụ nữ. Thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ giúp cải thiện vấn đề này.
Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn là bao nhiêu?
Mức chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng hiện tại của tầng sinh môn, bác sỹ thực hiện, phương pháp áp dụng,... Phụ nữ có nhu cầu thực hiện thủ thuật thẩm mỹ tầng sinh môn muốn tìm hiểu về mức chi phí cụ thể nên trực tiếp đến các cơ sở y tế được cấp phép thực hiện thủ thuật để tìm hiểu.
Địa chỉ an toàn và hiệu quả để thiến hành thẩm mỹ tầng sinh môn là ở đâu?
Khi đăng ký dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, phụ nữ sẽ được thăm khám, kiểm tra đảm bảo điều kiện thực hiện thủ thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác lâu năm tại các bệnh viện hàng đầu.
Một ca thẩm mỹ tầng sinh môn thường kéo dài từ 15 – 30 phút, bao gồm việc thắt chặt các cơ ở tầng sinh môn, làm hồng và trẻ hóa vùng kín. Sau thủ thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi theo dõi trong vài giờ, hẹn tái khám theo lịch và lưu ý một số vấn đề cần kiêng cữ sau thủ thuật như chú ý giữ vệ sinh vùng phẫu thuật để đề phòng nhiễm khuẩn, uống thuốc theo đúng hướng dẫn, kiêng sinh hoạt tình dục trong vòng 1 - 2 tháng và tránh hoạt động mạnh.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập dưới sự hợp tác giữa Công Ty Y tế Quốc Tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore. Chúng tôi tự hào là cơ sở y tế chất lượng cao, được tín nhiệm bởi đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn với mức chi phí dịch vụ được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Phòng khám hiện làm việc 365 ngày, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ Tết, thời gian khám chữa bệnh từ 8 giờ đến 20 giờ.
Để tìm hiểu thêm thông tin về thẩm mỹ tầng sinh môn, vui lòng liên hệ đường dây nóng 02437.152.152, chat với bác sỹ tư vấn trên website, hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét