Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Di chứng bệnh sùi mà gà có nguy hiểm không???


DI CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG ???
 Do bệnh sùi mào gà có tính lây nhiễm cao cho nên khi mắc bệnh mà không được tầm soát tốt bệnh có thể gây lây nhiễm sang nhiều người, những tổn thương sùi mào gà là con đường, bệnh nhân có nguy cơ mắc các bệnh khác như HIV, Herpes…
➡️ Gây khó thụ thai và lây truyền cho thai nhi: nữ giới bị sùi mào gà nếu không được điều trị thì tổn thương ở cổ tử cung có thể làm bít lỗ tử cung, cản trở việc tinh trùng di chuyển vào tử cung gây ra việc khó thụ thai.
➡️ Ngoài ra, phụ nữ trong thời kỳ mang thai mắc bệnh sùi mào gà, virus sẽ qua đường máu lây truyền cho thai nhi dẫn tới gây u nhú thanh quản ở trẻ sơ sinh. Người bệnh sau khi điều trị, sức đề kháng cơ thể bị giảm, nếu vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, hay có quan hệ với người bị mắc bệnh… thì nguy cơ sùi mào gà tái phát là rất cao.
➡️ Bệnh có khả năng gây ung thư: hiện có khoảng trên 150 típ HPV, trong đó ít nhất 13 trong tổng số típ HPV có khả năng gây loạn sản, ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng…đặc biệt trường hợp nhiễm HPV típ 16, 18 có nguy cơ cao dẫn tới ung thư, đặc biệt là ung thư tử cung và ung thư dương vật.

Tham khảo thêm về bệnh sùi mào gà  Link: http://phukhoakimlien.com/sui-mao-ga
Link chat trực tiếp với các Bác Sỹ tại phòng khám để được tư vấn miễn phí: https://goo.gl/2keMF9 (Link đã rút gọn)
Hoặc truy cập trực tiếp hệ thống website của phòng khám:
✪ http://phukhoakimlien.com/
------------------------------------
✪ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế HN: Chuyên khoa chữa trị Phụ khoa - Nam khoa - Bệnh xã hội - Vô sinh hiếm muộn
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
 SĐT: 02437.152.152

1 nhận xét:

  1. bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không: Bên cạnh bệnh giang mai, lậu thì sui mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm, hiện nay bệnh sùi mào gà đang có tốc độ lây lan nhanh trong xã hội và có nguy cơ bùng phát cao nếu mọi người không có biện pháp phòng ngừa.
    Bệnh sùi mào gà lây lan chủ yếu qua đường tình dục ngoài ra bệnh còn lây lan qua một số đường khác như tiếp súc trực tiếp, lây từ mẹ sang con hay lây gián tiếp khi dùng chung đồ dùng cá nhân như quần áo, bàn chải....

    Trả lờiXóa