Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Mẹo hay dành cho mẹ bầu để con thông minh hơn


MẸ BẦU MUỐN CON TĂNG IQ, THÔNG MINH THÌ HÃY CHỊU KHÓ CHƠI VỚI THAI NHI THEO CÁCH NÀY NHÉ

👉 Ngoài ăn uống ra thì những gì mẹ làm cho bé trong 9 th.á.n.g 10 ngày thai nghén cũng có thể quyết định rất lớn đến sự hình thành của chất xám đó nha!
1. Cho con nghe nhạc
Nếu bé nằm im hoặc thỉnh thoảng tung chưởng chứng tỏ bé đang tận hưởng. Còn nếu bé đạp mạnh liên tục chứng tỏ loại nhạc và âm lượng mẹ nghe không phù hợp với bé đâu nhé!
2. Đọc sách cho con nghe
Đọc sách cũng coi như một cách trò chuyện với con từ trong bụng. Nó có thể k.í.c.h t.h.í.c.h các giác quan và tác động tích cực đến não của bé.
3. Nói chuyện với bé thường xuyên
Thính lực của thai nhi sẽ phát triển từ 5 th.á.n.g tuổi. Lúc này những câu nói nhẹ nhàng và giọng nói truyền cảm trầm ấm của mẹ sẽ giúp bé phát triển thính giác ở mức nhạy bén nhất có thể.
4. Dọi đèn pin
Khi thai nhi khoảng 7 th.á.n.g, mẹ dùng đèn pin chiếu vào bụng bầu và sau đó tạo thành một vòng tròn ánh sáng quanh rốn. Hoặc thỉnh thoảng tắt, mở để ánh sáng đèn nhấp nháy, giúp bé quen với ánh sáng bên ngoài. Nhưng em khuyến khích các mẹ phải chơi cùng các bé nữa nha!
5. Xoa bụng bầu
Đây đều là những việc quá dễ mà hàng ngày mẹ vẫn làm. Chỉ cần mẹ tập trung cho con trong bụng hơn mà thôi! Mẹ cố gắng để con thông minh hơn nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét