Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn?

Thẩm mỹ tầng sinh môn hiện đang là thủ thuật được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa để vùng kín có thể thu hẹp trở lại sau quá trình sinh nở tự nhiên. Tuy nhiên trên thực tế, có nhiều chị em phụ nữ lại học cách “sống chung với lũ” do lo lắng về mức chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn. 



Trong thư viết gửi cho bác sỹ tư vấn của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, chị Nguyễn Thanh T. (28 tuổi, có địa chỉ tại Hà Nội) chia sẻ: “Bác sỹ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thân mến, tôi là người đã lập gia đình, chồng tôi rất yêu thương tôi và chúng tôi đã có 2 cháu nhỏ. Một cháu lên 3 và một cháu vừa mới tròn 1 tuổi. Vợ chồng tôi khá hòa hợp trong đời sống chăn gối cho đến khi sau khi sinh cháu thứ hai. Khi quan hệ, tôi không còn cảm giác được thỏa mãn như trước. Dịch nhờn cũng tiết ra ít hơn. Về phía chồng tôi cũng tương tự, anh ấy nói rằng âm đạo của tôi giờ rất rộng khiến anh không có cảm giác. Mỗi lần quan hệ tình dục, thời gian kéo dài đến hàng tiếng mà chồng tôi không thể xuất tinh. Để có thể xuất tinh, anh phải nhờ tôi thủ dâm bằng tay. Tôi cảm thấy rất buồn! Lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều chị em cũng giống như mình. Một chị trên diễn đàn có khuyên tôi nên làm thẩm mỹ tầng sinh môn. Tôi tìm hiểu thì thấy nhiều chị em rất khen và hài lòng sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Tôi muốn được tư vấn để hiểu rõ hơn về thẩm mỹ tầng sinh môn. Mức chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn ở Phòng khám là như thế nào? Xin cảm ơn bác sỹ đã dành thời gian đọc thư của tôi!”.
BS. Nguyễn Thị Thu Hiên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết, nằm giữa âm đạo và hậu môn được gọi là tầng sinh môn. Khi người phụ nữ chuyển dạ, tầng sinh môn sẽ giãn rộng ra để em bé chui ra ngoài. Thẩm mỹ tầng sinh môn là một thủ thuật giúp thu nhỏ tầng sinh môn, các cơ âm đạo thắt chặt hơn và hồng hào trở lại.
Những lợi ích của việc thẩm mỹ tầng sinh môn có thể kể đến là giúp gia tăng ham muốn và khả năng tình dục của người phụ nữ. Thúc đẩy sự thỏa mãn tình dục cho cả người bạn đời. Thẩm mỹ tầng sinh môn giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm và bệnh phụ khoa do ngăn chặn sự gây hại của nấm và vi khuẩn. Thẩm mỹ tầng sinh môn cũng sẽ giúp cải thiện tình trạng tiểu dắt, tiểu không tự chủ.
Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể kể đến là tình trạng tầng sinh môn hiện tại như thế nào, bác sỹ thực hiện thủ thuật là ai, phương pháp áp dụng thủ thuật,... Tùy vào chất lượng, điều kiện của cơ sở y tế mà bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật tầng sinh môn mà chi phí thực hiện có thể sẽ khác nhau.
Tốt nhất, phụ nữ muốn tìm hiểu về mức chi phí cụ thể làm thẩm mỹ tầng sinh môn nên trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập dưới sự hợp tác giữa Công Ty Y tế Quốc Tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford – Singapore. Chúng tôi tự hào là cơ sở y tế chất lượng cao, được tín nhiệm bởi đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn với mức chi phí dịch vụ được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Phòng khám hiện làm việc 365 ngày, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ Tết, thời gian khám chữa bệnh từ 8 giờ đến 20 giờ.
Để tìm hiểu thêm thông tin về thẩm mỹ tầng sinh môn, vui lòng liên hệ đường dây nóng 02437.152.152, chat với bác sỹ tư vấn trên website, hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Nguồn: phukhoakimlien.com

  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét