Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Xuất tinh sớm có bị vô sinh không

Xuất tinh sớm là hiện tượng sinh lý nam giới thường gặp, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, đời sống sinh hoạt vợ chồng. Vậy xuất tinh sớm có gây vô sinh không, chúng tôi sẽ có những thông tin dưới đây để nam giới có phương pháp phòng tránh hiệu quả.

Xem thêm: thủ dâm nhiều có gây vô sinh

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh không mong muốn trong thời gian quá ngắn, dưới 2 phút được coi là xuất tinh sớm.



Theo thống kê của nhóm nghiên cứu sức khỏe sinh sản nam giới, có tới 20% cánh mày râu bị xuất tinh sớm và hầu hết nam giới có thể gặp tình trạng trên ít nhất một lần trong đời.

Xuất tinh sớm có gây vô sinh?

Nam giới bị “yếu” trong khoản chăn gối thường lo lắng bị ảnh hưởng đến chuyện có con, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Theo bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Xuất tinh sớm có gây vô sinh không phụ thuộc vào thời gian xuất tinh, chất lượng tinh trùng, khoái cảm của phụ nữ...”

- Xuất tinh sớm có thể vô sinh nếu dương vật phóng tinh khi chưa có hoạt động quan hệ tình dục, khi đó tinh trùng không thể tự vào tư cung phụ nữ để gặp trứng và làm tổ.

- Mặc dù bị xuất tinh sớm nhưng vẫn kịp đưa tinh trùng vào âm đạo, nếu chất lượng tinh trùng khỏe mạnh, “tinh binh” có thể tự bơi vào gặp trứng để thụ thai thì khả năng có con vẫn khá cao.

- Trường hợp dương vật vào không đủ sâu thì khả năng có con vẫn thấp vì phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng để thụ tinh và làm tổ.

- Hoặc thời gian quan hệ không đủ lâu có thể giúp phụ nữ cảm nhận khoái cảm, hưng phấn để mở cửa tử cung “chào đón” tinh binh vào gặp trứng thì khả năng có con vẫn thấp.

Vì vậy, xuất tinh sớm có gây vô sinh không thì chưa thể khẳng định, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng tinh trùng, nhu cầu tình dục của bạn tình, sức khỏe sinh sản của nam nữ...

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt tình dục, chức năng sinh sản và có thể gây vô sinh hiếm muộn. Nam giới nên đến các cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời, không nên e ngại hay mang tâm lý lo sợ mà để tình trạng kéo dài.

Một trong những địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, đây là cơ sở y tế được thành lập dưới sự hợp tác giữa Công ty Y tế Quốc tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St. Stamford - Singapore. Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp đạt chuẩn quốc tế với chi phí được niêm yết phù hợp khả năng tài chính của mỗi bệnh nhân.

Với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…cùng phương pháp tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn tạo sự yên tâm cho bệnh nhân.

Khi có những bất thường về khả năng tình dục, chức năng sinh sản, các bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Liên hệ số điện thoại 0437 152 152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét