Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Phòng khám phụ khoa kim liên có tốt không?

Những năm gần đây, báo chí liên tục đăng tin về những tai nạn y khoa đầy thương tâm. Mặc dù tác nhân xuất phát từ rủi ro y tế hay do tắc trách từ phía bác sĩ, dư luận xã hội đã thổi bùng lên những bức xúc về y đức trong ngành y. Điều này khiến người dân tỏ ra nghi ngại khi tới các phòng khám. các bác sỹ tại Phòng khám phụ khoa kim liên chữa trị Có tốt không, là thắc mắc của rất nhiều người bệnh khi tìm hiểu về dịch vụ y tế của phòng khám.

Phòng khám phụ khoa kim liên chữa tốt không?

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội - 152 Xã Đàn
Một bạn nickname ”babyi***” thuộc một diễn đàn nổi tiếng dành cho chị em phụ nữ chia sẻ về hiện tượng của mình và thắc mắc liệu các Bác sỹ tại phòng khám Phụ khoa kim liên chữa trị có tốt không. Trong nội dung bài viết, nickname “bayi***” cho thấy bản thân bị bệnh mụn rộp. Bạn đã từng đưa ra cách chữa tại cơ sở y tế nào nhưng triệu chứng nay đã Xuất hiện trở lại.
Dãi bầy với một người bạn, bạn “bayi***” được chỉ đến chữa trị tại Phòng khám phụ khoa kim liên tại địa chỉ 152 Xã Đàn. Bạn của “bayi***” cũng từng nhiễm herpes sinh dục, sau khi chữa tại phòng khám này đến nay đã hơn 1 năm mà không bị tái phát bệnh. Tuy nhiên, nickname “babyi***” vẫn tỏ ra lo lắng vì không muốn bỏ ra mức chi phí tốn kém mà bệnh lại không khỏi.
Trên thực tế, Phòng khám Phụ khoa kim liên đã được cấp phép trước khi đi lên hoạt động chính thức Vậy nên đảm bảo tính pháp lý cao bởi Bộ Y Tế. các chuyên gia cung cấp một vài dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, chú trọng chữa trị một vài bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn.
Phòng khám phụ khoa kim liên có cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn, các phòng chuyên khoa riêng biệt, môi trường vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. các trang thiết bị y tế công nghệ cao được nhập khẩu từ một vài nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn…được Bộ Y tế cấp phép.
Đặc biệt, Phòng khám phụ khoa kim liên còn có đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia trình độ cao, giỏi chuyên môn, được tập huấn trong nước và ngoài nước. Một vài kỹ thuật chữa được chuyển giao, được Bộ Y tế thăm khám và cấp phép sử dụng. giá nhiều dịch vụ được niêm yết theo đúng quy định Bộ Y tế.

Phòng khám phụ khoa kim liên ở đâu?

Phòng khám phụ khoa kim liên ở số 152 Phố Xã Đàn – Q. Đống Đa. chúng tôi hiện tiến hành việc 365 ngày, bao gồm cả ngày nghỉ và lễ Tết, thời gian chuẩn đoán điều trị bệnh từ 8 giờ đến 20 giờ.

để được hướng dẫn cụ thể hơn khi đến phòng khám phụ khoa kim liên, vui lòng liên hệ đường dây nóng 02437.152.152 - 0969 668 152, hoặc chat trực tuyến với nhân viên giải đáp trên website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét