Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Phòng khám phụ khoa kim liên - 152 Xã Đàn


Thành lập dưới sự hợp tác giữa tập đoàn y tế quốc tế St. Stamford - Singapore và Công ty Y tế Quốc tế, được #Sở_Y_Tế Hà Nội cấp phép hoạt động với hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, trang thiết bị y tế công nghệ cao
🏆 Cùng đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm tại các Bệnh viện hàng đầu của cả nước, phòng khám đã ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG cho HÀNG NGHÌN bệnh nhân đến từ các lứa tuổi sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với mỗi người bệnh sẽ có những phác đồ điều trị chuyên biệt dành riêng cho từng diện bệnh, sau mỗi bệnh nhân điều trị phòng khám luôn liên hệ lại chăm sóc bệnh nhân, đánh giá, cập nhật và không ngừng hoàn thiện các phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình hình thực tế. Đây là điều tuyệt vời mà khi bạn đi khám ở nơi khác và các bệnh viện khác bạn sẽ không có được!
👨‍👩‍👧‍👦 Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ y tế cao cấp toàn diện đạt chuẩn quốc tế, người dân sẽ được chăm sóc, phục vụ với những quy chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý được #Bộ_Y_Tế thông qua. Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khám chữa phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Và là điểm đến tin cậy, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân thành phố và các tỉnh lân cận.
📩 Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn, đừng ngần ngại hãy #comment hoặc #inbox ngay để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sỹ.
📝 Và để được MIỄN #100k phí khám ban đầu khi đặt hẹn Online
-------------------------
✪ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội: Chuyên khoa chữa trị Phụ khoa - Nam khoa - Bệnh xã hội - Vô sinh hiếm muộn
✪ SĐT tư vấn và đặt hẹn: 02437.152.152 - 0969.668.152
✪ Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
✪ Website: phukhoakimlien.com
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét