Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Cách phòng bệnh vô sinh nam như thế nào hiệu quả


Vô sinh là hai vợ chồng chung sống với nhau lâu ngày, có quan hệ tình dục bình thường mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà trên 1 năm vẫn chưa có con. Bệnh cô sinh nam là tình trạng vô sinh xảy ra do nam giới. Khi bị vô sinh nam nam giới nên đến các cơ sở nam khoa uy tín để điều trị. Nếu ngại không muốn đi khám nam giới có thể gọi tới tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí theo số điện thoại 0969 668 152 để được tư vấn.
cách phòng tránh vô sinh nam

Phòng tránh vô sinh nam:

- Vệ sinh sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ để tránh viêm nhiễm. Nên cắt bao quy đầu nếu bị hẹp, dài để dễ dàng chăm sóc “cậu nhỏ”, đồng thời còn tăng hiệu suất tình dục gấp 2-3 lần.

- Quan hệ tình dục an toàn để tránh lây các bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai…Những bệnh này nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục,chức năng sinh sản, vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư.

- Bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho tinh trùng, tăng cường sức đề kháng, bổ thận sinh tinh, nâng cao khả năng tình dục, đảm bảo chức năng sinh sản.

- Khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh nam khoa, tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn của bác sĩ nhằm thúc đẩy  nhanh quá trình phục hồi. Không tự ý mua thuốc chữa tại nhà để tránh tác dụng phụ, thậm chí gây nguy hiểm tính mạng.

- Khoảng 1 năm nếu không thể có con mặc dù vẫn quan hệ tình dục bình thường thì hãy nhanh chóng để cơ sở y tế uy tín để có phác đồ điều trị phù hợp. Hiện nay, phòng khám Y tế Quốc tế không những điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa mà còn thực hiện các thủ thuật thụ tinh, thúc đẩy khả năng thụ thai thành công.

Nam giới sẽ tư vấn bởi các bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm. Được xét nghiệm và điều trị bệnh vô sinh nam bằng các kỹ thuật tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

Tại phòng khám 152 Xã Đàn,Q.Đống Đa (Hà Nội) bạn có thể được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hoàn toàn niêm yết công khai, không phát sinh. Các bạn có thể yên tâm khi mọi thông tin hồ sơ được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế.
phòng khám 152 Xã Đàn tự hào là địa chỉ khám nam khoa uy tín được nhiều người bệnh đánh giá tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét