Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Tác dụng tuyệt vời của sữa chua bạn không nên bỏ qua


9 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI NẾU BẠN CHỊU KHÓ ĂN SỮA CHUA
Sữa chua là thực phẩm có lịch sử tồn tại hàng trăm năm rất có lợi cho sức khỏe. Sữa chua được chứng minh có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim, loãng xương và giảm cân.
1. Hỗ trợ tiêu hóa
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về tiêu hóa, điều quan trọng là loại bỏ độc tố trong đường ruột. Sữa chua giúp tiêu hóa thức ăn và thúc đẩy quá trình tiêu hóa.
2. Giảm cân
Các vi khuẩn có lợi trong sữa chua hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường trao đổi chất. Do đó, sữa chua giúp giảm cân nhanh chóng.
3. Sữa chua giúp cơ thể khỏe mạnh hơn
Sữa chua tăng cường miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Các nghiên cứu cũng cho thấy những người ăn sữa chua khỏe mạnh và ít bị bệnh hơn.
4. Ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột
Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe đường ruột. Sữa chua chữa các bệnh đường ruột và phục hồi đường ruột. Nó cũng chống tiêu chảy và nhiễm trùng đường ruột. Đây là một trong những lợi ích sức khoẻ hàng đầu của sữa chua. Vì vậy, bạn nên ăn sữa chua hàng ngày hoặc ít nhất một lần một tuần.
5. Điều trị viêm âm đạo
Sữa chua được coi là một trong những biện pháp tốt nhất để điều trị bệnh viêm âm đạo. Sữa chua triệt tiêu những triệu chứng viêm nhiễm ở vùng kín.
6. Giúp xương chắc khỏe
Sữa chua bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể và giúp xương chắc khỏe. Lượng canxi trong sữa chua nhiều hơn sữa thông thường.
7. Hạ huyết áp
Ăn sữa chua thường xuyên giúp hạ huyết áp. Sữa chua tăng đào thải natri và làm giảm huyết áp.
8. Giảm nồng độ Cholesterol
Thực phẩm giàu chất béo, chiên và ngọt là những nguyên nhân gây tăng cholesterol. Các vi khuẩn có lợi trong sữa chua hạ cholesterol.
9. Tốt cho răng miệng
Sữa chua phòng ngừa sâu răng hiệu quả khi ăn nhiều đồ ngọt. Axit lactic có trong sữa chua giúp bảo vệ răng, lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét