Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tư cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung gặp ở rất nhiều nữ giới, chúng gây ra cho họ những ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ, nguy cơ ung thư cổ tử cung,...Điều trị viêm lộ tuyến thường thì các bác sĩ chỉ định nội khoa, dùng thuốc đặt âm đạo. Vậy những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung là những loại thuốc nào, đây là câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn.



Chị Nguyễn Thị M. (31 tuổi, Linh Đàm) chia sẻ tôi có biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung, tình trạng này diễn ra khá lâu rồi. Tôi liên tục thấy mình ra nhiều khí hư, cái nữa là khí hư ra nhiều có mùi hôi rất khó chịu, loãng và có bọt. Tình trạng này kéo dài tôi thấy rất khó chịu, nhưng ngặt nỗi công việc quá bận tôi không thể nào sắp xếp thời gian để đi khám được. Tôi cũng tìm hiểu chỗ này chỗ kia thì có thể mình bị viêm lộ tuyến hoặc viêm nhiễm phụ khoa mà tôi thấy mấy bệnh này chỉ cần đặt thuốc là khỏi. Xin hỏi bác sĩ, những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung nào hiệu quả. Tôi có thể mua về nhà để tự đặt được không? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi”.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng tế bào lộ tuyến ở cổ tử cung bị viêm do các tác nhân bên ngoài tấn công bao gồm cả vi khuẩn, nấm, các loại tạp khuẩn đến các loại vi khuẩn, virus lây truyền qua đường tình dục. Việc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể làm tăng sự phát triển của các tác nhân gây hại khiến chúng có cơ hội ngược dòng đến các bộ phận khác như buồng trứng, vòi trứng, tử cung,....gây ra những ảnh hưởng đến trước hết là khả năng sinh sản, sau đó là sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Do những ảnh hưởng nghiêm trọng đó, đối với những trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung người bệnh cần chủ động đi khám chữa bệnh sớm, đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Những loại thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung có rất nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc từng loại tác nhân gây bệnh, mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra những kết luận cũng như có chỉ định một loại thuốc cụ thể. Cùng một thành phần thuốc nhưng nó được bào chế ở những dạng khác nhau, kết hợp với các thành phần khác nhau.

Xem thêm: đốt viêm lộ tuyến nên kiêng gì

Người bệnh không nên tự ý mua hoặc sử dụng những chế phẩm thuốc để sử dụng khi chưa có những chỉ định của các bác sĩ. Việc tự ý dùng thuốc đặt viêm lộ tuyến khi loại thuốc không tương xứng với bệnh, bệnh quá nặng mà lại dùng liều nhẹ, hậu quả sau khi sử dụng chẳng những bệnh không khỏi mà còn khiến bệnh nhờn thuốc. Hơn nữa, người bệnh có thể bị dị ứng với thuốc, đây là tác hại rất nguy hiểm, mỗi người với mỗi thể trạng khác nhau và có thể sinh ra những phản ứng riêng biệt. Chẳng hạn loại thuốc có thể dùng cho người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung này, nhưng người khác cũng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng không dùng được,...

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, với mỗi người bệnh đều có phác đồ điều trị riêng biệt, do đó có thể giảm thiểu những nguy cơ với sức khỏe của họ, cũng như nâng cao sức đề kháng trong cơ thể ngừa tái phát.

Hãy đặt lịch hẹn và đến gặp các bác sĩ của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn cụ thể.

Chi tiết có thể xem tại website hoặc tổng đài 04. 37 152 152

0 nhận xét:

Đăng nhận xét